วันนี้ จอห์น เดียร์ ขอนำเสนอรถแทรกเตอร์ซีรีส์ 5E รุ่นใหม่ ที่พัฒนามาเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของคุณ เหมาะสมกับทุกสภาพการใช้งาน เครื่องยนต์พละกำลังสูง การประหยัดน้ำมันเป็นเลิศ ระบบเกียร์มีให้เลือกทั้งแบบเพาเวอร์รีเวิร์สเซอร์ และแบบซิงโครไนซ์ ช่วยเพิ่มโอกาสในการสร้างรายได้ให้แก่คุณ
ภายในห้องโดยสาร ผู้ขับขี่จะได้รับความสะดวกสบายอย่างมากระหว่างการทำงาน ภายในห้องโดยสารกว้างขวางและสะอาดปราศจากฝุ่น ติดตั้งเครื่องปรับอากาษ เนาะนั่งนุ่มสบายปรับระดับได้ง่าย มาพร้อมกับเข็มขัดนิรภัย คันควบคุมต่าง ๆ อยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมง่ายต่อการใช้งาน วิสัยทัศน์การมองเห็นที่ชัดเจน
รถแทรกเตอร์ จอห์นน เดียร์ ซีรีส์ 5E คืออีกหนึ่งทางเลือกใหม่ ที่พร้อมจะช่วยเพิ่มผลผลิตให้แก่คุณ ใช้งานได้หลากหลาย รูปลักษณ์ที่โดดเด่นสวยงาม มีความทนทานสูง บำรุงรักษาง่าย คุณจึงมั่นใจได้ว่าคุณจะไม่ผิดหวังเมื่อเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ของเรา
เครื่องยนต์ทรงพลังจาก จอห์น เดียร์ ขนาด 3 สูบ 2.9 ลิตร ระบบฉีดน้ำมันเชื้อเพลิงแบบไดเร็คอินเจ็คชั่น ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของคุณให้กำลังและแรงบิดที่สูง อัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงต่ำ ระบายความร้อนด้วยน้ำ การบำรุงรักษาทำได้ง่ายและมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน
- ระบบฉีดน้ำมันใต้ลูกสูบช่วยหล่อลื่นและระบายความร้อนชิ้นส่วนภายในเครื่องยนต์
- กระโปรหน้าแบบชิ้นเดียวเพื่อง่ายต่อการบำรุงรักษาเครื่องยนต์
- แรงเต็มพิกัดด้วยเทอร์โบชาร์จ พร้อมอินเตอร์คูลเลอร์ช่วยในการระบายความร้อนไอดี (ยกเว้นรุ่น 5055E 9x3 OOS)
ระบบเกียร์เพาเวอร์รีเวิร์สเซอร์ เดินหน้า 12 เกียร์และถอยหลัง 12 เกียร์ สามารถเปลี่ยนเกียร์เดินหน้า-ถอยหลังได้โดยไม่ต้องหยุดรถ ช่วยลดการสูญเสียเวลาทำงาน สามารถทำงานได้อย่างต่อเนื่อง มาพร้อมกับระบบ พีทีโอ ความเร็ว 2 ระดับ ให้คุณเลือกใช้งานได้ตามความต้องการ (เฉพาะรุ่นเกียร์เพาเวอร์รีเวิร์สเซอร์)
- เกียร์เดินหน้า 12 ระดับ และถอยหลัง 12 ระดับ
- เพิ่มความสะดวกสบบายให้แก่ผู้ขับขี่ด้วยการเปลี่ยนทิศทางเดินหน้า – ถอยหลัง โดยที่ไม่ต้องเหยียบคลัตซ์
- คันเกียร์อยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสม ช่วยให้การเปลี่ยนเกียร์ทำได้ง่ายและสะดวกต่อการใช้งาน
- คันเกียร์เดินหน้า - ถอยหลัง อยู่ด้านซ้ายของแผงหน้าปัทม์ เพื่อความสะดวกและรวดเร็วในการเปลี่ยนเกียร์
ระบบเกียร์แบบคอลลาร์ชิฟท์ออกแบบมาเพื่อให้เหมาะสมกับกำลังและแรงบิดของเครื่องยนตร์ มีความมนมานสูง มีระบบหล่อลื่นทุกชิ้นส่วนภายใน ช่วยยืดอายุการใช้งานเฟืองเฉียง ทำให้การเปลี่ยนเกียร์เป็นไปอย่างราบรื่นไร้เสียงรบกวน (เฉพาะรุ่น 5055E)
ระบบเกียร์ท็อปชาร์ฟซิงโครไนซ์ออกแบบมาเพื่อให้เหมาะในการทำงานหนักและขับขี่ได้อย่างสะดวกสบาย เปลี่ยนความเร็วรถได้โดยไม่ต้องหยุดรถ มาพร้อมกับระบบหล่อลื่นแบบแรงดันป้อนราวเกียร์ ช่วยยืดอายุการใช้งาน (มีทุกรุ่น)
- เกียร์เดินหน้า 9 ถอยหลัง 3 ระดับ คันเกียร์อยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสม ช่วยให้การเปลี่ยนเกียร์ทำได้ง่ายและสะดวกต่อการใช้งาน
- ระบบคลัตช์คู่ใช้วัสดุ “Cera Metallic” ทำงานอิสระระหว่างระบบเกียร์และ PTO
- ระบบเฟืองท้ายแบบแพลนเน็ตทารี่กระจายแรงไปยังเฟืองแต่ละตัวได้อย่างสม่ำเสมอ อายุการใช้งานยาวนาน
คลัตช์แบบไฮดรอลิกควบคุมด้วยไฟฟ้า ช่วยให้ผู้ขับขี่ออกแรงในการเหยียบคลัตช์น้อย ลดความเมื่อยล้าจากการใช้งาน ทำงานได้อย่างราบรื่น แผ่นคลัตช์แบบเปียกแช่ในน้ำมันทำให้มีการใช้งานที่ยาวนาน (เฉพาะรุ่นเกียร์เพาเวอร์รีเวิร์สเซอร์)
ระบบไฮดรอลิกของรถแทรกเตอร์ซีรีส์ 5E ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เหมาะกับทุกสภาพการใช้งานสามารถยกน้ำหนักอุปกรณ์ต่อพ่วงได้สูงถึง 1800 กิโลกรัม วาล์วควบคุมเป็นแบบปกติเปิดตอบสนองรวดเร็ว มาพร้อมกับชุด ควบคุมตำแหน่งและความลึกอัตโนมัติ ในส่วนของปั๊มไฮดรอลิกเป็นแบบเฟืองคู่สร้างอัตราการไหลที่เพียงพอต่อการใช้งาน แขนยกอุปกรณ์ต่อพ่วงด้านหลังขนาดใหญ่ มีความแข็งแรง ทนทาน
- ปั๊มไฮดรอลิกแบบเฟืองคู่ สร้างอัตราการไหลที่ดีเยี่ยม ประสิทธิภาพการทำงานสูง ทำงานควบคู่กันระหว่างระบบไฮดรอลิก และระบบพวงมาลัยเพาเวอร์
- ระบบเบรกแบบเปียกจานเบรกแช่ในน้ำมัน ช่วยลดความร้อนขณะใช้งาน มีอายุการใช้งานยาวนาน และปรับตั้งระยะด้วยตัวเอง
- สวิตซ์ควบคุม พีทีโอระบบไฮดรอลิกควลคุมด้วยไฟฟ้า (เฉพาะรุ่นเกียร์เพาเวอร์รีเวิร์สเซอร์)
ห้องโดยสารที่กว้างขวางเต็มไปด้วยความสะดวกสบายแก่ผู้ขับขี่ วิสัยทัศน์การมองเห็นที่ดีเยี่ยม ปราศจากฝุ่นและเสียงรบกวนจากภายนอก ภายในติดตั้งเครื่องปรับอากาศ เบาะนั่งแบบมีระบบรองรับน้ำหนักพร้อมด้วยเข็มขัดนิรภัย ช่วยลดความเหนื่อยล้าแก่ผู้ขับขี่ สามารถทำงานได้เป็นเวลานานขึ้น (เฉพาะรุ่นห้องโดยสารแบบปรับอากาศ)
- ไฟส่องสว่างภายในห้องโดยสาร เพื่อความสะดวกขณะใช้งานในเวลากลางคืน
- ห้องโดยสารติดตั้งเครื่องปรับอากาศ เพิ่มความสะดวกสบายแก่ผู้ขับขี่
- คันเกียร์ควบคุมได้ง่าย และอยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสม
- เบาะนั่งแบบรองรับน้ำหนัก เพิ่มความนุ่มนวลขณะนั่งทำงานมาพร้อมกับที่วางแขนและเข็มขัดนิรภัย
- ช่องเสียบชาร์จโทรศัพท์มือถือ และที่วางแก้ว
- ห้องโดยสารสะอาดปราศจากฝุ่น และเสียงรีบกวน
- กระจกหน้ากว้างขวางเพื่อทัศนวิสัยการมองเห็นที่ดีเยี่ยม พร้อมด้วยที่ปัดน้ำฝน
- พวงมาลัยสามารถปรับความเอียงให้เหมาะสมกับสรีระของผู้ขับขี่ได้
- บันไดสำหรับขึ้น - ลงรถ มาพร้อมกับมือจับ
เครื่องยนต์
ผู้ผลิตเครื่องยนต์ : จอห์น เดียร์
ระบบประจุอากาศ : ประจุอากาศด้วยตัวเอง
จำนวนกระบอกสูบ : 3
ปริมาตรกระบอกสูบ (ลิตร) : 2.9
แรงม้าสูงสุด : 55
พิกัดความเร็วรอบ (รอบต่อนาที) : 2,400
แรงบิดสูงสุด (นิวตันเมตร) : 234@1,500 รอบต่อนาที
ความจุถังน้ำมันเชื้อเพลิง (ลิตร) : 68
ระบบระบายความร้อน : ระบายความร้อนด้วยน้ำ
ระบบกรองอากาศ : ไส้กรอกอากาศแบบแห้ง 2 ชิ้น
ระบบส่งกำลัง
ชนิดของระบบส่งกำลัง : ท๊อปชาร์ฟซิงโครไนซ์
จำนวนเกียร์ (เดินหน้า x ถอยหลัง) : 9 x 3
คลัตช์ : คลัตช์คู่แบบแห้ง
ระบบพีทีโอ
ประเภทพีทีโอ : แบบอิสระ
ระบบการสั่งงาน : กลไก
ความเร็วรอบพีทีโอ (รอบต่อนาที) : 540@2,376 รอบต่อนาทีและ 540E@1,705 รอบต่อนาที
แรงม้าพีทีโอ : 55.76
ระบบไฮดรอลิก
ประเภท : วาล์วควบคุมแบบปกติเปิด
ระบบควบคุมอุปกรณ์ต่อพ่วง : ควบคุมตำแหน่งและระบบควบคุมความลึกอัตโนมัติ
อัตราการไหลของปั๊มรวม (ลิตร/นาที) : 68.8
อัตราการไหลของปั๊มยกอุปกรณ์ต่อพ่วง (ลิตร/นาที) : 43.1
อัตราการไหลของปั๊มพวงมาลัย (ลิตร/นาที) : 25.7
น้ำหนักยกสูงสุดที่ปลายแขนยก (กิโลกรัม) : 1,800
แขนยกอุปกรณ์ 3 จุด : CAT II
ระบบพวงมาลัยและเบรค
ชนิดของระบบพวงมาลัย : พวงมาลัยเพาเวอร์
ชนิดของระบบเบรค : ดิสก์เบรคแบบเปียก
ล้อและยาง
ล้อหน้า : 11.2 x 24
ล้อหลัง : 16.9 x 30
ขนาดและน้ำหนัก
น้ำหนักรวม (กิโลกรัม) : 2,420
ระยะห่างช่วงล้อ (มิลลิเมตร) : 2,050
ความยาวรวม (มิลลิเมตร) : 3,630
ความกว้างรวม (มิลลิเมตร) : 1,901
ความสูงรวม (มิลลิเมตร) : 2,510
ความสูงใต้ท้องรถ (มิลลิเมตร) : 440
ความกว้างช่วงล้อหลัง (มิลลิเมตร) : ปรับได้ 2 ระยะ 1,415/1,505
น้ำหนักถ่วงหน้า : มีหรือสั่งเป็นอุปกรณ์เสริม
น้ำหนักถ่วงหลัง : มีหรือสั่งเป็นอุปกรณ์เสริม
เครื่องยนต์
ผู้ผลิตเครื่องยนต์ : จอห์น เดียร์
ระบบประจุอากาศ : ประจุอากาศด้วยตัวเอง
จำนวนกระบอกสูบ : 3
ปริมาตรกระบอกสูบ (ลิตร) : 2.9
แรงม้าสูงสุด : 55
พิกัดความเร็วรอบ (รอบต่อนาที) : 2,400
แรงบิดสูงสุด (นิวตันเมตร) : 198@1,400 รอบต่อนาที
ความจุถังน้ำมันเชื้อเพลิง (ลิตร) : 82
ระบบระบายความร้อน : ระบายความร้อนด้วยน้ำ
ระบบกรองอากาศ : ไส้กรอกอากาศแบบแห้ง 2 ชิ้น
ระบบส่งกำลัง
ชนิดของระบบส่งกำลัง : ท๊อปชาร์ฟซิงโครไนซ์, เพาเวอร์รีเวิร์สเซอร์
จำนวนเกียร์ (เดินหน้า x ถอยหลัง) : 9 x 3 , 12 x 12
คลัตช์ : คลัตช์คู่แบบแห้ง, คลัตช์แบบเปียก
ระบบพีทีโอ
ประเภทพีทีโอ : แบบอิสระ
ระบบการสั่งงาน : กลไก, อีเล็ตโตร-ไฮดรอลิก
ความเร็วรอบพีทีโอ (รอบต่อนาที) : พีทีโอเดี่ยว 540@2,376 รอบต่อนาที
แรงม้าพีทีโอ : 52.1, 50.5
ระบบไฮดรอลิก
ประเภท : วาล์วควบคุมแบบปกติเปิด
ระบบควบคุมอุปกรณ์ต่อพ่วง : ควบคุมตำแหน่งและระบบควบคุมความลึกอัตโนมัติ
อัตราการไหลของปั๊มรวม (ลิตร/นาที) : 68.8
อัตราการไหลของปั๊มยกอุปกรณ์ต่อพ่วง (ลิตร/นาที) : 43.1
อัตราการไหลของปั๊มพวงมาลัย (ลิตร/นาที) : 25.7
น้ำหนักยกสูงสุดที่ปลายแขนยก (กิโลกรัม) : 1,800
แขนยกอุปกรณ์ 3 จุด : CAT II
ระบบพวงมาลัยและเบรค
ชนิดของระบบพวงมาลัย : พวงมาลัยเพาเวอร์, พวงมาลัยเพาเวอร์แบบปรับตั้งได้
ชนิดของระบบเบรค : ดิสก์เบรคแบบเปียก
ล้อและยาง
ล้อหน้า : 11.2 x 24
ล้อหลัง : 16.9 x 30
ขนาดและน้ำหนัก
น้ำหนักรวม (กิโลกรัม) : 3,050 , 3,1500
ระยะห่างช่วงล้อ (มิลลิเมตร) : 2,050
ความยาวรวม (มิลลิเมตร) : 3,630
ความกว้างรวม (มิลลิเมตร) : 1,901
ความสูงรวม (มิลลิเมตร) : 2,600
ความสูงใต้ท้องรถ (มิลลิเมตร) : 440
ความกว้างช่วงล้อหลัง (มิลลิเมตร) : ปรับได้ 2 ระยะ 1,415/1,505
น้ำหนักถ่วงหน้า : มี
น้ำหนักถ่วงหลัง : ไม่มี
© Copyright 2018 หจก.สมบูรณ์แทรคเตอร์ 2000 ( สำนักงานใหญ่ ) | Development by ornexdev